รีวิวซีรี่ย์เกาหลี Wind and Cloud and Rain (2020)

Wind and Cloud and Rain 

เรื่องย่อ : Wind and Cloud and Rain (2020)

เรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้อย่างดุเดือดสำหรับบัลลังก์ในโชซอน

ในช่วงราชวงศ์โชซอน (1392-1910) ชเวชอนจุงเป็นนักทำนายดวงชะตาและนักกายภาพบำบัดการอ่านใบหน้าชั้นนำของเกาหลีรวมถึงนักพนันและนักศิลปะการต่อสู้ฝีมือดี เขาเป็นที่รักของผู้คนในอาณาจักรและเป็นผู้รักชาติที่ดุร้าย

อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาต้องเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาเมื่อเขาใช้มันแทนตัวเองเพื่อแทนที่ระบอบการปกครองที่ทุจริตซึ่งดำเนินการอยู่ในประเทศโดยหวังว่าจะได้รับเลือกให้เป็นเจ้าชายหนุ่มที่มีคุณธรรมจากราชวงศ์ผู้เยาว์ เขาเชื่อว่าเจ้าชายเป็นชายในอุดมคติที่จะครองบัลลังก์โชซอน

นอกจากนี้เขายังระบุถึงพระราชมเหสีในอุดมคติของอาณาจักรนั่นคือหญิงสาวที่ถ่อมตัว

ชเวชอนจุงต้องใช้ความสามารถทั้งหมดเพื่อช่วยให้ทั้งคู่มีอำนาจ - แต่ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหญิงชื่อฮวางบงรยูนผู้หญิงที่แสดงทักษะการทำนายโชคชะตาที่น่าทึ่ง

เมื่อทั้งคู่ดำเนินไปตามแผนอันกล้าหาญพวกเขาก็เริ่มพัฒนาความรู้สึกต่อกัน

ชเวชอนจุง (พัคชีฮู) เป็นผู้อ่านใบหน้าที่ดีที่สุดในประเทศ เขาเกิดมาในครอบครัวที่มีเกียรติ แต่ครอบครัวของเขาถูกฆ่าตาย เขาถูกมองว่าเป็นหมอดู แต่ในที่สุดเขาก็กลายเป็นบุคคลที่ทรงพลังที่สุดในโชซอน เขาตระหนักถึงชะตากรรมของโชซอนและพยายามที่จะเปลี่ยนแปลง เขายังมอบชีวิตให้กับผู้หญิงที่เขารัก

อีบงรยอน(โกซังฮี) เป็นเจ้าหญิงที่สวยงามและเป็นลูกสาวของกษัติจองชอน เธอมีความสามารถพิเศษในการมองเห็นชะตากรรมของผู้คน ความสามารถของเธอเป็นพรและในเวลาเดียวกันคำสาปของเธอีบงรอบงได้พบกับชเวชอนจอง และพยายามที่จะเปลี่ยนโชคชะตาของโชซอนให้ดีขึ้น